วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

น่าจะติดเซ็กส์ จริง ๆ แฟนน้องยังไม่เว้น



บ้านแตกแล้ว! น้องไรอัน กิ๊กส์เลิกเมีย สุดช้ำพี่ชายตีท้ายครัว


กิ๊กส์ กับ สเตซีย์ ภรรยาตัวจริง
 นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์จอมแฉค่ายเดียวกับเดอะซัน รายงานวันที่ 5 มิ.ย.ว่า ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะคนดัง ฉายาปีกพ่อมด วัย 37 ปีของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เพียงมีสัมพันธ์ที่อื้อฉาวกับอิมอเกน โธมัส ดารารายการบิ๊ก บราเธอร์ ทั้งที่มีภรรยาและลูกสองคนแล้ว แต่ยังแอบมีสัมพันธ์สวาทกับนาตาชา ภรรยาของโรดรี น้องชายแท้ๆ ของกิ๊กส์ มานาน 8 ปี โดยแอบไปค้างกับนาตาชาครั้งล่าสุด เมื่อ 9 เม.ย.ปีนี้
 


รายงานของนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ อ้างว่า กิ๊กส์พบนาตาชาครั้งแรกตอนที่ฝ่ายหญิงเป็นโสด อายุ 20 ปี แต่จังหวะที่นาตาชาเลิกกับแฟนคนแรกที่มีลูกด้วยกัน เป็นช่วงที่กิ๊กส์หมั้นกับสเตซีย์ไปแล้ว จากนั้นในปี 2546 นาตาชาเริ่มคบหากับโรดรี หลังจากกิ๊กส์เลิกติดต่อไปนาน 2 เดือน ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2553 แต่กิ๊กส์ยังแอบมีสัมพันธ์สวาทกับนาตาชาในช่วงที่สเตซีย์ ภรรยา คลอดบุตรสาวคนแรก และอีกช่วงเป็นตอนภรรยาคลอดลูกชายคนที่ 2

นาตาชา กับน้องชาย กิ๊กส์
 
 เพื่อนของนาตาชา ให้สัมภาษณ์ว่า นาตาชาพูดว่า รู้ตัวว่าทำผิด และเป็นการทรยศที่เลวร้ายที่สุด แต่การมีความสัมพันธ์กับไรอัน กิ๊กส์ เหมือนการเสพติด พอกิ๊กส์ขออะไร เธอก็ปฏิเสธไม่ได้

 "ไรอันไม่เคยพูดเรื่องรัก หรือโรแมนติกกับฉัน มันเป็นเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ" นาตาชา เล่าให้เพื่อนฟัง

 ด้าน เดลี่เมล์รายงานความคืบหน้าในกรณีนี้ เมื่อ 6 มิ.ย. ว่า โรดรี น้องชายของกิ๊กส์ประกาศเลิกกับนาตาชาแล้วทันทีที่เห็นรายละเอียดข่าวออกมา

 "ผมรู้ว่าไรอันมีช่วงเวลาที่ขึ้นและลง แต่ตอนนี้ทำต่ำสุดของความต่ำแล้ว" โรดรี กล่าว

นาตาชา ให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2006 หลังจากนั้น สเตซีย์ ก็มีลูกชายคนแรกให้กับ กิ๊กส์ ในอีก 2 เดือนให้หลัง เธอเล่าอีกว่า "ไม่กี่วันหลังลูกชายเขาลืมตาดูโลก เราพบกันและมีเซ็กซ์ทั้งที่ สเตซีย์ ยังนอนอยู่ในโรงพยาบาล"      
ส่วน โรดริ วัย 33 ปีไม่ได้เดินตามรอย กิ๊กส์ วัย 37 ปีเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากมีจุดเปลี่ยนในชีวิตคือก่อเรื่องใช้ขวดทำร้ายแฟนบอลจนต้องเข้าไปชด ใช้โทษในคุก โดยเคยทำหน้าที่เป็นผู้เล่นและผู้จัดการทีมของ ซัลฟอร์ด ซิตี สโมสรนอกลีก


ที่มา : ข่าวสด  ภาพ : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น