วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เลอะเทอะ!เรือทุ่ม80ล้านป.ล่ากาก้า+คุน





แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังแล่นเรือออกทะเลอย่างต่อเนื่องล่าสุดยังไม่เลิกล้มแผน ตามล่ากาก้าเพลย์เมคเกอร์เอซี มิลานมาร่วมทีมเพื่อแจมเหล่าซูเปอร์สตาร์แซมบ้าอีก 3คนรวมไปถึงหอกจอมถล่มอย่างแซร์จิโอ อากูโร่อีกคน

หลังเคยมีข่าวฮือฮานี้ตั้งแต่อาบู ดาบี ยูไนเต็ดกรุ๊ปเข้ามาเทคโอเวอร์ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนว่า"เรือใบ"ลิสต์ราย ชื่อซูเปอร์สตาร์จากทั่วโลกมากมายและแม้ว่าตอนนี้แบ็คซ้ายคือเป้าหมายของ มาร์คฮิวจส์ในเดือนมกราคมนี้โดยเล็งสตีเฟ่นวอร์น็อคอดีตลูกทีมที่แบ ล็คเบิร์นแต่โปรเจคใหญ่ในซัมเมอร์นี้คือกาก้า

ซิตี้ยังมั่นใจว่าเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ของเขาสามารถดึงดาวเตะวัย 26ปีออกจากรังซานซิโร่ได้โดยเฉพาะการทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจและยังมีไม้เด็ดคือ นักเตะแซมบ้าที่พวกเขามีอยู่ ณตอนนี้คือโรบินโญ่,โจและเอลาโน่ที่จะทำให้ดาวเตะเมียสวยผู้นี้ให้ความสนใจ มากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามแผนเด็ดของซิตี้คือพวกเขายังเฝ้าจับตามองแซร์จิโออากูโร่หอกทีม ชาติอาร์เจนติน่าที่แอต.มาดริดมีเงื่อนไขปล่อยตัวอยู่ที่ 40ล้านยูโรหรือ 31 ล้านปอนด์

ฮิวจ์สพร้อมท้าชนอินเตอร์ มิลานซึ่งเริ่มแผนล่วงหน้าด้วยการดึงดิเอโก้มาราโดน่ามาเป็นที่ปรึกษาเพื่อ ล่อให้แข้งดาวรุ่งย้ายมาเล่นในซานซิโร่ตามคำชวนของพ่อตา

นอกจากนี้แล้วโรเก้ ซานตาครูซอดีตลูกทีมอีกคนที่แบล็คเบิร์น,ทอร์สเท่น ฟริงก์สของเบรเมน,เธียร์รี่อองรีแข้งบาร์เซโลน่าและอันโตนิโอคาสซา โน่จากซัมพ์ดอเรียต่างมีชื่ออยู่ในลิสต์สร้างทีมใหม่ของ"สปาร์ปี้"ใน ซัมเมอร์นี้ทั้งหมดเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น