วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อั้ม ย้ำ แค่ข่าวลือ โดมไม่ใช่เนื้อคู่แน่


ตกเป็นข่าวอีกแล้วสำหรับนางเอกสาวมั่นสุดเซ็กซี่ตลอดกาล น้อง อั้ม –พัชราภา มีกระแสมาว่าเธอนั้นแอบควงหนุ่มเที่ยวเสม็ดทั้งๆที่สาว อั้ม นั้นพึ่งลั่นออกไปว่าตนนั้นไม่พร้อมที่จะมีใคร ขออยู่เป็นโสดก่อน แถมยังเมินเรื่องหมอดูทักว่าเนื้อคู่เธอนั้นคือนักร้องชื่อดัง  โดม ปกรณ์ ลัม
    
นางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ได้ออกมาเผยว่าที่บอกว่ามีหนุ่มใหม่แล้วควงกันไปเที่ยวที่เสม็ดไม่มีนะมีแต่ เพื่อนๆที่ไปเที่ยวกัน ส่วนพี่ อนุสรณ์ ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากนะที่เป็นข่าวคงเพราะว่าตอนนี้เรา โสด มั้ง เค้าก็เลยมองว่ามีอะไรกุ๊กกิ๊กกันแต่เรายังไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะถ้ามี แล้วจะมาแจงแน่
    
img_400_img-34230.jpg
    
    
สาว อั้ม ยังเอ่ยทิ้งท้ายอีกว่า เรื่องที่หมอดูทักว่าหนุ่ม โดม เป็นเนื้อคู่  อั้ม ไม่คิดไรเลยค่ะเพราะตอนนี้ โดม เองก็มีคู่แล้ว จริงๆก็ไม่ควรจะทักแบบนี้  อั้ม ก็ไม่ได้สนิทมากก็แค่มีไรก็ปรึกษากันบ้าง อย่างเรื่องหมา พอดีหมาเราสองคนเป็นโรคเดียวกันก็เลยมานั่งคุยกันว่าเราจะทำไงรักษามันให้ หายได้อย่างไรแค่นั้น เรื่องที่บอกจะได้เล่นละครคู่กันนั้นยังไม่มีนะค่ะ
    
24321-r-1307727905729.jpg
    
    
ส่วนเรื่อง โน้ต อย่างที่ อั้ม ได้บอกนะค่ะว่าตั้งแต่เลิกไปก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย เราไม่มีโอกาสที่จะกลับไปคบกันแล้วค่ะ เลิกขาดแน่นอน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ อั้มคิดว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบโสดๆอย่างนี้ไปก่อนค่ะ
    
 24320-r-1307727886315.jpg
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น