วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โถ!เกิดเป็น"ลินด์ซีย์" อุปกรณ์รัดข้อเท้าพัง จนท.นึกว่าแหกกฎ



      ขนาดอยู่บ้านเฉยๆ ก็เป็นข่าวได้ จะมีใครนอกจาก ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวเจ้าปัญหา ที่ตอนนี้รับโทษกักบริเวณภายในบ้าน จากความผิดกรณีละเมิดทัณฑ์บนเมาแล้วขับ จากการโดนฟ้องข้อหาขโมยสร้อยเพชรที่ร้านจิวเวลรีใน แคลิฟอร์เนีย เมื่อมีเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บนมาตรวจตราถึงบ้านที่เวนิซ บีช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะพบความผิดปกติเกี่ยวกับอุปกรณณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ติดตั้งไว้ที่ข้อเท้าของเธอ ด้วยความเกรงว่า เธอฝ่าฝืนกฎอีก

      ตามรายงานข่าวจาก "แอลเอ ไทม์ส" ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทัณฑ์บน รุดมาหา ลินด์ซีย์ ที่บ้านในเวนิซ บีช ซึ่งขณะนั้น นางเอกสาวอวบ กำลังดูทีวี 3 มิติ, อ่านบทภาพยนตร์ และโพสท่าให้ปาปาราซซี่ถ่ายภาพอยู่บนดาดฟ้า โดยประเด็นนี้ สตีฟ โฮนิก ตัวแทนใหม่เอี่ยมอ่องที่ ลินด์ซีย์ ว่าจ้างให้มาสร่างภาพลักษณ์ใหม่ กล่าวว่า "เจ้าหน้าที่เพียงแค่มาทำงานตามกระบวนการ เพื่อความมั่นใจว่าอุปกรณ์ที่ติดตั้งเอาไว้ทำงานอย่างถูกต้อง"

      ขณะเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์บันเทิง "เรดาร์ออนไลน์" ที่ติดต่อไปยัง สำนักงานนายอำเภอแอลเอ สตีฟ วิทมอร์ โฆษกประจำสนง. กล่าวว่า "ผมไม่รู้เรื่องสายรัดข้อเท้าเลยนะ" โดยจากแหล่งข่าววงใน บอกกับเว็บไซต์เดียวกันว่า เรื่องนี้คงไม่มีอะไรมากไปกว่าสายรัดข้อเท้าชำรุด ไม่ได้หมายความว่า ลินด์ซีย์ไปทำผิดอะไร พร้อมยืนยันอีกว่า ลินด์ซีย์ ไม่เคยทำอะไรที่เป็นการแหกกฎเลย

      "ลินด์ซีย์ ตั้งใจทำทุกอย่างตามกฎที่วางเอาไว้ เธอไม่ได้ทำอะไรผิดสักอย่าง" แหล่งข่าวกล่าว โดย ลินด์ซีย์ โดนเจ้าหน้าที่จับล็อกด้วยสายรัดข้อเท้า ตั้งแต่วันที่เธอมารายงานตัวรับโทษที่เรือนจำลินวู้ด ก่อนจะโดนส่งตัวกลับมารับโทษกักบริเวณที่บ้าน 35 วัน ซึ่งนอกจากนี้ เธอยังต้องรับโทษทำงานรับใช้สังคม 480 ชั่วโมงด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น