วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หลุดอีกรอบสาวหน้าเหมือน"เบลค ไลฟ์ลีย์"โทรศัพท์เหมือนเปี๊ยบ

"เบลค ไลฟ์ลีย์" นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรีย์กอสซิปเกิร์ล ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังภาพนู้ดสุดเซ็กซี่ที่เธอถ ่ายเล่นหลุดออกมาว่อน ทั่วอินเตอร์เน็ต

เรียกได้ว่าช่วงนี้ข่าวของสาว เบลค ไลฟ์ลีย์ กำลังมาแรงทีเดียว นอกจากเพิ่งมีข่าวว่าควงกับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ อย่างเปิดเผยในอิตาลีแล้ว ยังมีภาพที่เธอถ่ายเล่นจากโทรศัพท์หลุดออกมาให้เป็นข ่าวดังด้วย

ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นใบหน้าของสาว เบลค อย่างชัดเจน ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าภาพเหล่านี้หลุดมาจากโทรศัพท์เ ครื่องเก่าของเธอเอง

งานนี้คนที่โดนหางเลขเข้าแบบเต็มๆไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่ม เพนน์ แบดจ์ลีย์ อดีตแฟนหนุ่มและเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง กอสซิปเกิร์ล ที่โดนกล่าวหาว่าอาจเป็นผู้ปล่อยภาพนี้เสียเอง หลังรู้ข่าว เบลค กำลังควงกับ ลีโอ !







"เบลค ไลฟ์ลีย์"โต้ภาพนู้ดของปลอมบอกไม่เคยถ่ายรูปแบบนี้
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

"เบลค ไลฟ์ลีย์" นักแสดงสาวจากกอสซิปเกิร์ลที่ตอนนี้ตกเป็นที่พูดถึงไ ปทั่วเพราะนอกจากกำลัง ออกเดทอยู่กับ"ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ"นักแสดงหนุ่มชื่อดังแล้ว ยังมีข่าวว่ารูปนู้ดของเธอหลุดออกมาว่อนเน็ตด้วย โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว

เบลค ไลฟ์ลีย์ เตรียมฟ้องสื่อที่ตีพิมพ์ภาพถ่าย นู้ดที่มีการแอบอ้างว่าเป็นภาพของเธอแล้ว หลังจากมีภาพนู้ดของนักแสดงสาววัย 23 ปีรายนี้หลุดทั่วอินเตอร์เน็ตตั้งแต่เย็นวันอังคารที ่ผ่านมา

โดยในภาพเป็นสาวผมบลอนด์กำลังยืนถ่ายรูปตนเองอยู่หน้ ากระจกแบบ ปราศจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และมีการระบุว่าสาวรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เบลค ไลฟ์ลีย์ นักแสดงสาวชื่อดังนั่นเอง แต่ทางตัวแทนของ เบลค ยืนยันแล้วว่าภาพถ่ายเหล่านั้นเป็นของปลอม

"ภาพของเบลค ไลฟ์ลีย์ ที่ปรากฏอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆทั้งเปเรซ ฮิลตัน และ Zap2it ต่างก็เป็นของปลอม 100% เบลคไม่เคยถ่ายภาพนู้ดตนเอง เบลคเตรียมจะฟ้องและดำเนินการทางกฏหมายต่อสื่อที่ทำก ารตีพิมพ์ และเผยแพร่ภาพเหล่านี้แล้ว"


***หลุดอีกรอบสาวหน้าเหมือน"เบลค ไลฟ์ลีย์"โทรศัพท์เหมือนเปี๊ยบ!!***


หลังจากที่ออกมาปฏิเสธโต้เตรียมฟ้องสื่อต่างๆที่ตีพิ มพ์ภาพนู้ดสาวหน้าคล้าย"เบลค ไลฟ์ลีย์"นักแสดงสาวจากกอสซิปเกิร์ล ล่าสุดมีภาพอื่นหลุดออกมาเพิ่ม ซึ่งโดนวิพากษ์วิจารณ์กันว่าหน้าเหมือนเปี๊ยบจนแทบจะ เป็นคนเดียวกัน


ภาพถ่ายนู้ดเต็มตัวจำนวน 5 ภาพที่เบลค ไลฟ์ลีย์ นักแสดงสาวชื่อดังออกมาปฏิเสธว่าเป็นของปลอม 100% เริ่มจะโดนชาวเน็ตต่างหาคำตอบกันอย่างต่อเนื่องว่าตก ลงแล้วเป็นภาพของเธอจริงๆหรือเป็นภาพที่แต่งขึ้น ซึ่งล่าสุดมีการปล่อยภาพเพิ่ม ซึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นหน้าอกของเธออย่างชัดเจนและ เปรียบเทียบว่าโทรศัพท์ที่ใช้ถ่ายรูปนั้นเหมือนจะเป็ นเครื่องเดียวกัน

โดยชาวเน็ตต่างค้นหาภาพของเบลค ขณะใช้โทรศัพท์เครื่องเก่ามาเปรียบเทียบกับรูปภาพนู้ ดที่หลุดออกมา ซึ่งในภาพดังกล่าวเห็นชัดว่าสาวในภาพใช้โทรศัพท์รุ่น และสีเดียวกัน ปลอกใส่โทรศัพท์ก็เป็นแบบเบลค ไลฟ์ลีย์ ไม่มีผิดเพี้ยน นอกจากนั้นใบหน้าของสาวในภาพยังคล้ายคลึงกันจนแทบจะแ ยกไม่ออกเลยทีเดียว















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น