วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พระสหายสนิท แฉ เจ้าหญิงเคท ทรงเคยมีจิตใจเบี่ยงเบนชอบเพศเดียวกัน

สื่อ เมืองนอกเขาไม่สนใจหรอกว่า คุณจะเป็นเชื้อเจ้าหรือคนธรรมดา แต่ถ้าคุณเป็นคนดัง ก็จงเตรียมใจไว้เลยว่าจะมีข่าวแฉตามมาทีหลัง ล่าสุด ''ดัชเชส แห่งเคมบริดจ์'' เคท มิดเดิลตัน พระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ก็ถูกสื่อเมืองนอกแฉ แบบว่าไม่กลัวนรกกินหัวกันเลยทีเดียว
    
137374.jpg
    
เจ้าหญิง เคท มิดเดิลตัน
    
หลัง จากที่มีคนขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆของครอบครัว มิดเดิลตัน ไม่ว่าจะเป็น น้องสาว น้องชาย ของเคท มิดเดิลตัน ล่าสุด ถึงขนาดลือให้แซดว่า เจ้าหญิงเคท ทรงเคยมีจิตใจเบี่ยงเบนชอบเพศเดียวกัน แถมยังจุมพิตกับเพื่อนสาวสมัยอายุ 14 พรรษา มาแล้ว ไหนจะมีเรื่องให้ปวดหัว ก่อนหน้า ที่จะมีข่าวนี้ ว่าเจ้าหญิงเคท ไม่สามารถมีทายาทได้ แต่ก็ยังแรงสู้ข่าว ที่เคย จูบเพื่อนสาวสมัยอายุ14 ไม่ได้ สมัยที่เรียนอยู่ที่วิทยาลัยมาร์ลโบโร่ ปี 1996 และหญิงสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เจสซี่ เฮย์ พระสหายสนิทของเจ้าหญิงเคท ซึ่งเธอเป็นคนแฉกับ ''สตาร์'' แม็กกาซีนดังว่าได้เคยจูบกับพระองค์มาแล้วตอนอายุ 14 ปี โดยเหตุเกิดเพราะเมา ก่อนวิชาเต้นรำ แถมยังจูบอย่างดูดดื่ม เจสซี่ เฮย์ กล่าว
    
prince_william2.jpg
    
เจ้าชายวิลเลี่ยม -เจ้าหญิง เคท มิดเดิลตัน
    
เจสซี่ เฮย์ ยังแฉต่อไปอีกว่า เจ้าหญิงเคท ไม่เคยที่จะมองผู้ชายคนไหนเลย ในช่วงเวลานั้น เธอนี่แหละที่เป็นคนปกป้องเจ้าหญิงเคท  แต่ มีผู้ชายคนเดียวที่เจ้าหญิงเคทรู้สึกปลื้ม ก็คือ เจ้าชายวิลเลี่ยม เพราะเป็นผู้ชายที่มี จิตใจโอบอ้อมอารี คอยเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น และเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหน ไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ ก็มีคนออกมาเกาะกะแสเพิ่มอีกหนึ่งคน แหละจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น