วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สุดยอด! บิ๊กเน ยันหงส์เตะอุ่นเปิดนิว ไอโมบาย, เผยมีลุ้นซื้อทีมลีกสเปน

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยเจรจาดึง ลิเวอร์พูล เตะ บุรีรัมย์ เปิดสนามนิว ไอโมบาย สุดคืบหน้า มั่นใจ 90 เปอร์เซนต์ ได้ยลแข้งหงส์แน่ ด้าน ผจก.ทีม เผยเจ้านายใหญ่ เล็งเทกโอเวอร์สโมสรลีกา2สเปน
นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยความคืบหน้ากรณีเชิญ ลิเวอร์พูล มาลงเตะนัดพิเศษกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 20 ก.ค.ซึ่งจะใช้เป็นเกมนัดเปิดสนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม
มีการตกลงค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยในสัปดาห์หน้า ลิเวอร์พูลจะนำเรื่องนี้เข้าไปพูดคุยกันในบอร์ดบริหาร ถ้าบอร์ดโอเค ทุกอย่างก็เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ตนคิดว่าเราน่าจะมีโอกาสสูงถึง 90 เปอร์เซนต์ ทั้งนี้ แต่เดิม ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมมาเยือนเอเชีย โดยจะไปที่เกาหลีใต้ แต่การเจรจาไม่ลงตัว ทำให้เหลือคิวว่างและสนใจที่จะมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง
นิว ไอโมบาย อาจจะดูคล้ายๆ กับสนามของเลสเตอร์
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มีแผนงานใหญ่เตรียมทุ่มงบประมาณเทกโอเวอร์สโมสรในดิวิชั่น 2 สเปน หรือ เชกุนด้าลีก ซึ่งเป็นทีมในเมืองที่สโมสรบาเลนเซียตั้งอยู่ ด้วยความหวังว่าจะเป็นสโมสรที่สามารถส่งนักฟุตบอลจากไทยไปฝึกซ้อม และได้เซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ
ลูคัส นายจะไปบุรีรัมย์กัยเราไหม๊?
สำหรับเหตุที่ต้องเลือกสโมสรในสเปนก็เป็นเพราะ ในยุโรปมีเพียง 2 ประเทศชั้นนำเท่านั้นที่นักเตะไทย จะมีโอกาสเล่นในลีกแบบไม่ยากนัก คือ สเปน และเบลเยียม เพราะไม่มีปัญหาเรื่อง เวิร์กเพอร์มิต ทั้งนี้ ตนจะเป็นคนเดินทางไปเป็นผู้เจรจาการเทกโอเวอร์ดังกล่าวระหว่างวันที่ 12-18 มิถุนายน คาดว่าจะได้รายละเอียดเพิ่มเติมในต้นสัปดาห์หน้า ซึ่งหากสำเร็จสโมสรก็หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยส่งเด็กไทยไปที่ฝึกฝน และสร้างโอกาสการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ เพื่อกลับมาพัฒนาทีมชาติไทยทั้งนี้ ทีมในลีกาสองสเปย ที่อยู่เมืองบาเลนเซีย มีอยู่เพียง 2 สโมสร คือ เอลเช่ ทีมที่มีลุ้นขึ้นชั้นเล่นลาลีกาสเปน ในฤดูกาลหน้า และ บียาร์เรอัล เบ
ที่มา : INN News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น