วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ช็อกฉากเปลือยอก นางแบบสาว ม.ปลายเชื้อสายกระทิงดุ

อันเดรีย อายบาร์



















ภาพชุด หนึ่งที่แพร่ผ่านเว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนามหลายแห่งในสัปดาห์นี้ นัยว่าเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำวิดีโอแฟชั่นโชว์อะไรบางอย่างที่รีสอร์ตริ มทะเลแห่งหนึ่งในภาคกลางเวียดนาม เธอกำลังสาละวนกับคำสั่งของผู้กำกับการแสดงกับสไตลิสต์ และ “ปล่อยตัว” แบบสบายๆ
      
       ในบางภาพอันเดรียอยู่ในสภาพปล่อยอกว่าง มีเพียงแผ่นกระดาษบางๆ ปิดปลายปทุมถัน ซึ่งยิ่งทำให้ชาวเน็ตช็อกแล้วช็อกอีก
      
       ไม่ มีคำอธิบายว่าวิดีโอชิ้นนี้ถ่ายทำเมื่อไร และด้วยจุดประสงค์ใด แต่ชาวเน็ตผู้ฝักใฝ่หลายคนยืนยันในเว็บไซต์สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรสว่า ยังไม่เคยเห็นภาพนิ่งชุดนี้ หรือวิดีโอใดๆ ของเธอ
      
       ภาพ ยังแสดงให้เห็นสาวน้อยผมยาวในสภาพ “ลุคเว็ต” เปียกปอน ดูอ่อนเยาว์กว่าอันเดรียที่เป็นสาวสวย เป็นนางแบบฮอต และดูเป็นผู้ใหญ่ในวันนี้
      
       ยัง.. ยังมีอีก ในช่วงเดียวกันนี้มีอีก 1 ภาพ ที่สาวน้อยนอนคว่ำอยู่บนเตียงคู่กับหนุ่มชาวเวียดนามคนหนึ่ง เข้าใจกันว่าสถานที่จะเป็นที่เดียวกันกับที่ถ่ายทำวิดีโอ และยังไม่มีผู้ใดอธิบายได้เช่นกันว่า เกิดอะไรขึ้น
      
       เธอ เกิดปี 2538 .. แน่นอน.. ยังไม่ครบ 18 ปี ภาพเหล่านี้ทำให้ล่อแหลมอาจจะถูกทางการเวียดนามห้ามถ่ายวับๆ แวมๆ แบบนี้อีก หรืออาจจะถูกลงโทษโดยให้ “หยุดแสดง” ไปพักหนึ่ง รวมทั้งมีสิทธิที่จะถูกปรับอีกด้วย
      
       อัน เดรียเริ่มเป็นที่รู้จักในเวียดนามก็เมื่อต้นปี 2553 เธอได้ขึ้นโลดแล่นบนรันเวย์ทั้งในกรุงฮานอย และนครโฮจิมินห์ ด้วยรูปหน้าเรียว นัยน์ตาคมกริบ สูง 175 ซม. ผิวขาว และเป็นสาวบรูเน็ต เป็นการง่ายที่จะติดหูติดตาใครๆ ต่อใครในวงการนี้ และ เจ้าตัวก็มีความมุ่งมั่นที่จะเอาดีกับอาชีพนี้ให้ได้
      
       คุณ พ่อแยกกับคุณแม่ที่สเปนเมื่ออายุเพียง 8 ขวบ เธอติดตามคุณพ่อที่เป็นนักธุรกิจไปปักหลักในเมืองหลวงเวียดนาม ซึ่งทำให้ที่นั่นเป็น “บ้าน” มากกว่านครมาดริดเสียอีก เธอให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในเดือน ก.ค.2553
      
       เรียน โรงเรียนนานาชาติในกรุงฮานอย เรียนภาษาเวียดนาม และใช้เป็นภาษาที่ 2 ได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่มีปัญหาใดๆ ในการสื่อสารกับผู้คนรอบข้าง จึงไม่มีอุปสรรคใดๆ ขัดขวางงาน และอนาคตที่เธอใฝ่ฝัน
      
       ภาพชุดนี้ต่างๆ หากที่อาจจะเป็นปัญหา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น