วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นักศึกษาสาวแห่ขายเซ็กซ์ ยึดไฮไฟว์ บริการขายตรง







นักศึกษาสาวแห่ขายเซ็กซ์ ยึดไฮไฟว์ บริการขายตรง (ไทยรัฐ)



เมื่อวันที่ 30 มกราคม โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้พบกลุ่มหญิงสาวอายุระหว่าง 18-25 ปี อ้างตัวเป็นนักเรียน นักศึกษา สาวออฟฟิศ ใช้ภาพของตัวเองที่ลงในเว็บต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บดัง hi5 โปรโมตเสนอขาย ตัวเองผ่านทางวิธีการส่งเมล์ต่อๆ กัน หรือที่เรียกอย่างแพร่หลายว่าการฟอร์เวิร์ดเมล์ (forward mail) โดย ไม่ผ่านเอเย่นต์หรือมาม่าซังแบบสมัยก่อน รายละเอียดของการเสนอขายบริการทางเพศที่พบใน forward mail จะมีลักษณะเป็นการโพสต์ภาพถ่าย พร้อมข้อความบรร-ยายคุณสมบัติของตัวเองเอาไว้ เช่น บอกราคาค่าตัว สัดส่วน อายุ อาชีพ สถานที่พักอาศัย และท่วงท่าลีลาที่จะทำให้ ลูกค้าเกิดความสนใจเข้ามาซื้อบริการ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวลองติดต่อสอบถามไปยังหญิงสาว ผู้ขายบริการที่ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ในอีเมล์รายหนึ่ง ชื่อ "น้องฟา" อายุ 21 ปี ให้รายละเอียดว่า "เป็นสาวออฟฟิศเสนอขายบริการครั้งละ 1,500 บาท ไม่รวมค่าโรงแรม สัดส่วน 32-24-35 สูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม หากสนใจให้โอนเงินผ่านบัญชีธนาคารก่อนครึ่งหนึ่ง ที่เหลือให้จ่ายหลังเสร็จภารกิจ" ส่วนที่หันมาเสนอขายบริการทางเพศผ่านทางอีเมล์นั้น เพราะลูกค้าให้ความสนใจมาก กว่าผ่านทางมาม่าซังซึ่งจะถูกหักค่าตัว นอกจากนี้ บาง ครั้งเมื่อไปโชว์ตัวกับลูกค้าแล้วไม่ได้งาน แต่พอหันมาใช้รูปแบบผ่านทางอีเมล์จะได้เงินเต็มจำนวน และยังสามารถตัดสินใจเลือกลูกค้าได้ด้วย

อีกรายเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งย่านหนองแขม โพสต์รูปพร้อมเบอร์โทรศัพท์ มีข้อความ เสนอขายบริการทางเพศว่า "1,500 บาทต่อครั้ง ไม่รวมค่าโรงแรม ร่วมเพศไม่จูบปาก" ส่วนสาวขายตัวสายตรง อีกราย ชื่อ "น้องโบว์" ระบุที่อยู่ว่าอยู่ย่านรามอินทรา กม.8 โพสต์รูปพร้อมคำบรรยายว่า 1,500 บาทต่อครั้ง ค้างคืน 3,000 บาท ไม่เร่งเวลา พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ ติดต่อไว้ นอกจากนี้ ยังมีน้องน้ำ เสนอขายบริการทางเพศในราคา 4,000 บาท ใน 2 ยก ระบุคุณสมบัติว่าได้ทุกอย่างทุกท่า ยกเว้นทางทวารหนัก สำหรับน้องแอน อายุ 23 ปี อยู่ย่านงามวงศ์วาน เสนอขายบริการทางเพศผ่าน ทาง msn ได้เสนอขายในราคา 3,000 บาท ต่อ 2 ครั้ง พร้อมห้องร่วมหลับนอน ทุกลีลา ไม่ทำออรัลเซ็กซ์แบบไม่สวมถุงยาง และไม่เร่งเวลา โดยบรรยายสัดส่วน 35-24-36 สูง 170 ซม. หนัก 53 กก.

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.งานสงเคราะห์คุ้มครอง ศดส.บช.น. เปิดเผยว่า การนำภาพถ่ายมาโพสต์ลงเสนอขายบริการทางอีเมล์นั้น มีความผิดตาม กฎหมายตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประ-เวณี พ.ศ. 2539 ข้อหาโฆษณาเพื่อให้มีการค้าประเวณี หากไปร่วมหลับนอน และมีการจัดให้มีการค้าประเวณี จะมีโทษข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี จะถูกดำเนินคดีอีกข้อหาหนึ่ง สำหรับรูปแบบการค้าประเวณีในลักษณะนี้จะต้องเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่าย ทั้งสถาบันครอบครัวไปจนถึงสถาบันการศึกษา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องจะต้องเร่งดำเนินการสืบสวนจับกุมต่อไป

ขณะเดียวกัน น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ขณะนี้มีการขายบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง พร้อมทั้งมีการเชื่อมโยงไปตามเว็บไซต์ต่างๆ มากกว่า 1,000 เว็บไซต์ โดยมีการโพสต์ภาพและข้อความของหญิงสาวอย่างโจ๋งครึ่ม ส่วนใหญ่อ้างว่าเป็นนักศึกษาจากสถาบันชื่อดัง มีภาพการแต่งกายเป็นนักศึกษา ติดเข็มของสถาบันอย่างชัดเจน ส่วนเหตุผลของการขายบริการ มีทั้งต้องการหาค่าเทอม ผ่อนคอนโดฯ และรถยนต์ ซื้อโทรศัพท์มือถือ ในการโพสต์ข้อความจะมีการระบุชื่อ ชื่อเล่น เบอร์โทร.ติดต่อกลับ รูปแบบการบริการทางเพศ คิดราคา 1,500-3,000 บาทต่อครั้ง แต่หากเป็นนักศึกษาที่หน้าตาดี จะมีราคาที่สูงขึ้นกว่านี้ นอกจากนี้ ยังพบว่าวัยรุ่นชายก็กำลังนิยมขายบริการผ่านเว็บไซต์จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาระบุว่า รับนวดพร้อมเสียว ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมห้องบริการ รวมทั้งเว็บไซต์การขายพร้อมจัดส่งอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ ระบุแผนที่แหล่งขายย่านคลองถม แสดงให้เห็นว่าการขายบริการทางเพศนิยมมากขึ้นในสังคมไทย เนื่องจากสร้างรายได้งามในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

"เมื่อโทรศัพท์ไปตรวจสอบจากเบอร์โทร.ที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์ พบว่ามีหญิงสาวยอมรับว่าขายบริการจริง พร้อมกับบอกด้วยว่าอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแค คิดราคาการขายบริการ 1,500 บาทต่อครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ต่อรองราคาเหลือ 1,200 บาท หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอมให้ต่อรองราคาและวางสายไปทันที ขณะที่บางสายก็ตอบรับอัตโนมัติมาว่าจะติดต่อกลับมาในภายหลัง" น.ส.ลัดดากล่าว

ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังฯกล่าวอีกว่า บุคคลที่เป็นนักศึกษา ไม่น่าจะนำชุดนักศึกษา ชื่อมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติมาเป็นเครื่องมือ ในการขายบริการทางเพศ ขณะที่บางคนใช้ "hi5"เป็นช่องทางในการขายบริการด้วย ดังนั้น ตนจะประสานงานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ดำเนินการกวดขันจับกุม และปิดเว็บไซต์การขายบริการทางเพศอย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้อยากฝากให้กวดขันหญิงสาวที่ออกมานั่งเรียกแขกเข้าร้านตามร้านคาราโอเกะ ทั้งย่านสุขุมวิท รัชโยธิน รัชดาภิเษก ด้วย เพราะแต่งกายยั่วยวน อล่างฉ่าง สร้างความน่าอับอายในภาพลักษณ์ของหญิงไทย พร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ ก่อนที่เด็กและเยาวชนของเราจะเข้าใจว่าการขายบริการเป็นเรื่องที่ถูกต้องใครๆก็ทำได้

ข้อมูลจาก  ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น